Thạc sỹ Tâm lý NGÔ MINH DUY - Chuyên gia Trị liệu gia đình và tâm bệnh

Trong thế giới hiện đại ngày nay, sức khỏe tâm thần đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng hạnh phúc gia đình và phát triển cá nhân. Tuy nhiên, các vấn đề về tâm lý, áp lực cuộc sống hay mâu thuẫn trong gia đình vẫn luôn tồn tại và gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng. Trong bối cảnh đó, vai trò của các chuyên gia tâm lý gia đình như Thạc sĩ tâm lý Ngô Minh Duy trở nên vô cùng cần thiết, giúp xoa dịu nỗi đau, phục hồi tâm lý và đem lại hạnh phúc cho nhiều gia đình Việt.

Thạc sỹ tâm lý Ngô Minh Duy

Thông tin chuyên môn

ThS. Ngô Minh Duy tốt nghiệp Thạc sĩ Tâm lý tại Đại học Sư phạm TP.HCM, một trong những trường đại học hàng đầu về đào tạo nhân lực giáo dục và tâm lý học. Ngoài ra, thầy còn có bằng Tâm lý trị liệu từ Đại học Tâm lý Thực hành Paris (Pháp) và Đại học Y Dược TP.HCM, trang bị cho thầy kiến thức chuyên sâu về lý thuyết cũng như kỹ năng thực hành trị liệu tâm lý.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn và trị liệu tâm lý, ThS. Duy đã trải qua một hành trình dài trưởng thành và khẳng định vị thế. Từ một chuyên viên tâm lý tại các đơn vị y tế, thầy dần trở thành chuyên gia hàng đầu về tư vấn và trị liệu tâm lý gia đình tại Trung tâm Đào tạo và Chăm sóc Tinh thần Ý Tưởng Việt.

Phương pháp tiếp cận trị liệu: "Thân chủ trọng tâm"

Với triết lý "gần gũi, thiện chí và khoa học", ThS. Ngô Minh Duy luôn đề cao việc tiếp cận từng trường hợp một cách toàn diện. Thầy am hiểu sâu sắc nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm tâm lý tình yêu, hôn nhân gia đình, giáo dục con cái, giới tính-lứa tuổi, hướng nghiệp và đặc biệt là tâm bệnh như rối loạn lo âu, hoang tưởng, loạn thần, trầm cảm,...

Tận tâm trong công việc và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, thầy Duy không chỉ đóng vai trò tư vấn mà còn trực tiếp thụ trì, điều trị nhiều ca bệnh nặng và khó khăn. Thầy tin rằng với sự đồng hành kiên nhẫn, mọi khó khăn đều có thể vượt qua và con người đều xứng đáng có một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.


Những thành tựu chuyên môn

Là một trong những chuyên gia tâm lý gia đình hàng đầu, ThS. Ngô Minh Duy đã giúp đỡ hàng ngàn gia đình Việt vượt qua khủng hoảng. Với lối tiếp cận khoa học, thực tế và phong cách truyền đạt lôi cuốn, thầy đã giúp nhiều trường hợp tưởng chừng bế tắc tìm ra lối thoát và khởi đầu mới. Thầy cũng từng điều trị thành công nhiều ca tâm bệnh hiểm nghèo như tự kỷ, tâm thần phân liệt, ám ảnh tâm lý...

Ngoài hoạt động tư vấn và trị liệu cá nhân, ThS. Duy cũng thường xuyên tổ chức và hướng dẫn các khóa thiền miễn phí với dự án "Thiền để thân khoẻ tâm an". Đây là một phương pháp giúp giải quyết những vấn đề do tâm lý gây nên và phòng chống nhiều chứng bệnh của xã hội hiện đại, mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho con người.

Vai trò trong đào tạo và phát triển ngành Tâm lý

Hiện tại, ThS. Ngô Minh Duy là giảng viên tại nhiều trường Đại học lớn như Học viện Phật giáo Việt Nam, Đại học Sư phạm, Học viện Hàng không Việt Nam,... Từ vị trí này, thầy đã góp phần đào tạo ra nhiều thế hệ chuyên gia tâm lý chuyên nghiệp và có tâm huyết, nâng cao chất lượng và tạo sự phát triển bền vững cho ngành tâm lý học tại Việt Nam.


Nếu bạn, người thân hoặc người xung quanh đang gặp vấn đề về tâm lý và cần được hỗ trợ, tư vấn, tôi khuyên bạn nên đặt lịch gặp Thạc sĩ Tâm lý Ngô Minh Duy - chuyên gia hàng đầu về trị liệu gia đình và tâm bệnh tại Trung tâm Tư vấn Tâm lý Ý Tưởng Việt. Bạn có thể liên hệ đặt lịch qua số điện thoại 09 7575 0828.

Với nhiều năm kinh nghiệm, ThS. Ngô Minh Duy sẽ lắng nghe, thấu hiểu và đưa ra những lời khuyên, phương pháp xử lý phù hợp để giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn về mặt tâm lý. Thầy có chuyên môn sâu rộng trong nhiều lĩnh vực như tâm lý tình yêu, hôn nhân gia đình, giáo dục con cái, tâm bệnh...nên hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan.

Đặt niềm tin vào ThS. Ngô Minh Duy và không ngần ngại liên hệ ngay để được tư vấn, trị liệu kịp thời. Hãy coi đây là bước đầu tiên quan trọng để lấy lại sự cân bằng, bình yên trong tâm hồn và cuộc sống. Chúc bạn may mắn!


Theo ytuongviet.org.vn
tamlyhoc.org


Tham khảo

  • https://ytuongviet.org.vn/tin-tuc-chuyen-gia/thac-si-tam-ly-ngo-minh-duy-chuyen-gia-tham-van-tri-lieu-hang-dau-tai-trung-tam-tu-van-tam-ly-y-tuong-viet.html

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
__________