Thạc sĩ Trần Thị Thu Vân - Chuyên gia tâm lý trẻ em hàng đầu tại TP.HCM

Trong lĩnh vực tư vấn và chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, Thạc sĩ Trần Thị Thu Vân là một trong những chuyên gia hàng đầu, được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng tại TP.HCM. Với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng, cô đang đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự phát triển lành mạnh cho thế hệ tương lai.






Đào tạo chuyên sâu, kinh nghiệm thực chiến


Tốt nghiệp Cử nhân Tâm lý chuyên ngành Tham vấn và Trị liệu từ trường Đại học Văn Hiến, ThS. Thu Vân tiếp tục gọt giũa bản thân bằng việc theo học Thạc sĩ Tâm lý tại Đại học Sư phạm TP.HCM. Đặc biệt, cô còn được đào tạo các khóa Tâm lý Trị liệu Gia đình và Can thiệp Hệ thống tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch liên kết với Đại học Louvain danh tiếng của Vương quốc Bỉ.

Song song với việc liên tục trau dồi kiến thức, TS. Thu Vân cũng tích lũy cho mình 14 năm kinh nghiệm thực tế trong việc tham vấn và điều trị các rối loạn tâm lý, hành vi ở trẻ em và thanh thiếu niên. Cô đã xử lý thành công nhiều ca bệnh phức tạp, giúp các em xoa dịu nỗi đau tâm lý, tìm lại niềm tin và nguồn năng lượng mới cho cuộc sống.


Những hoạt động nổi bật


Hiện tại, ThS. Trần Thị Thu Vân đang đảm nhận công tác tại Phòng khám Tâm lý - Bệnh viện Đại học Y Dược 1 TP.HCM. Đây là đơn vị tâm lý uy tín, nơi cô có lịch khám và điều trị định kỳ vào sáng thứ Sáu hằng tuần. Nhiều gia đình có con nhỏ gặp vấn đề đã tin tưởng đăng ký lịch hẹn với Thạc sĩ Thu Vân tại đây.

Bên cạnh đó, cô còn là giảng viên các bộ môn Tâm lý học, Trị liệu, Vấn đề xã hội đương đại... tại trường Đại học Văn Hiến, truyền đạt tri thức và kinh nghiệm quý báu cho các thế hệ tương lai. Cô cũng từng tham gia đào tạo nhiều khóa học tâm lý tại các trường lớn như ĐH RMIT, Hoa Sen, Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Đặc biệt, Thạc sĩ Thu Vân còn là thành viên tích cực của Câu lạc bộ Trăng Non (Chi hội Trăng Non thuộc Hội Khoa học Tâm lý - Giáo dục TP.HCM). Đây là tổ chức quy tụ các chuyên gia và hoạt động thiện nguyện về sức khỏe tinh thần. Với sự tham gia này, cô đã có nhiều đóng góp cho cộng đồng như cung cấp thông tin về sức khỏe tâm thần, tư vấn tâm lý liên quan đến mất mát, lo âu và các vấn đề phổ biến khác.

Tận tâm với nghề nghiệp, Thạc sĩ Trần Thị Thu Vân đã và đang nỗ lực không ngừng để mang đến sự hỗ trợ, chăm sóc toàn diện cho sức khỏe tinh thần cộng đồng, đặc biệt là trẻ em và thanh thiếu niên tại TP.HCM. Sự hiện diện quý giá của cô đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng một thế hệ tương lai khoẻ mạnh, hạnh phúc và phát triển toàn diện cả tâm lý lẫn tri thức.

Theo bookingcare.vn
tamlyhoc.org

Thạc sĩ Thu Vân có lịch khám sáng thứ sáu (cách tuần) tại phòng khám tâm lý Bệnh viện Đại học Y Dược 1 TP.HCM (Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM). Bạn có thể đặt trước qua ứng dụng với bệnh viện.

Tham khảo

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
__________