Tiềm năng phát triển của quảng cáo ngắn trên Tiktok

Với những video ngắn tối thiểu 15s và các hiệu ứng kèm theo, TikTok đã khẳng định được mình vượt xa các mạng xã hội khác. Và đâu là lý do để nói Quảng cáo trên TikTok là xu hướng tiếp thị mới của thời đại.

Quảng cáo TikTok chính là bạn dùng những video mình tạo ra để chạy chiến dịch quảng cáo trên TikTok. Mục đích của TikTok ads là kéo khách hàng từ trang video quảng cáo đến thẳng trang bán lẻ của chính TikTok hoặc các trang bán khác như Lazada, Shopee, Tiki, website… giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ chốt đơn hàng cao hơn.

Trong Nghiên cứu tác động của trải nghiệm với ứng dụng TikTok đến sự gắn kết và đánh giá quảng cáo của người dùng. Kết quả cho thấy rằng: các trải nghiệm đắm chìm, hiện thực tri giác và giải trí có tác động tích cực đến gắn kết quảng cáo, đồng thời các yếu tố này cũng thúc đẩy đánh giá quảng cáo trên ứng dụng TikTok. 


Với nhiều hình thức quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội TikTok, các doanh nghiệp có thể lựa chọn các tiếp thị phù hợp cho doanh nghiệp mình. Đặc biệt, hình thức quảng cáo như không quảng cáo: Challengle dễ tạo hiệu ứng và được hưởng ứng nhiều hiện nay. 

Để thu hút người xem và tương tác, các nhà bán hàng sáng tạo những video chứa hình ảnh sinh động, âm thanh hấp dẫn, nội dung trend,... Và nếu thương hiệu được truyền tải bằng video sẽ thu hút và dễ dàng tiếp cận, in sâu vào tâm trí người tiêu dùng. Nội dung càng hay, càng có giá trị càng được chia sẻ rộng rãi theo thời gian và được ghi nhớ lâu hơn. 

Vậy nên, quảng cáo trên TikTok không còn là câu chuyện kinh doanh mà còn là phải biết cách tạo ra những nội dung giá trị để nhắn nhỏ người dùng về thương hiệu.


Theo Kim Kiên
tamlyhoc.org


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
__________