Tiến sĩ MIMI THƯƠNG - huyên gia khám tâm lý nhi hàng đầu tại Tp. HCM

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm đào tạo và công tác tại Hoa Kỳ, Tiến sĩ Mimi Thương hiện là một trong những chuyên gia khám và điều trị tâm lý trẻ em hàng đầu tại TP.HCM. Cô dành trọn tâm huyết để phát triển các phương pháp tiên tiến, giúp thấu hiểu và giải quyết triệt để những vấn đề hành vi, tâm lý khó khăn ở trẻ.




Đào tạo bài bản, kinh nghiệm thực chiến

Tiến sĩ Mimi Thương tốt nghiệp Tiến sĩ Tâm lý và Phát triển Nhi khoa tại Hoa Kỳ với thành tích xuất sắc - điểm số tuyệt đối 4.0/4.0 tại Cao học Fielding. Cô cũng sở hữu nhiều chứng chỉ uy tín như Chuyên gia Tâm lý Nhi (IFECMHS) của Học viện Sức khỏe Tâm lý Trẻ em và Gia đình California, giấy phép hành nghề tại tiểu bang California.

Cô có nhiều năm kinh nghiệm làm chuyên gia tư vấn sức khỏe tâm lý trẻ em tại chương trình Head Start - hệ thống giáo dục mầm non liên bang Hoa Kỳ. Đặc biệt, Tiến sĩ Mimi Thương là nhà đào tạo cho 6 khóa huấn luyện về Triple P - chương trình nuôi dạy con cái được CDC Hoa Kỳ xếp hạng hiệu quả hàng đầu thế giới.

Ứng dụng nhiều phương pháp hiệu quả

Tại Việt Nam, Tiến sĩ Mimi Thương là nhà sáng lập Trung tâm Beautyful Hero chuyên về điều trị các rối loạn phát triển, tâm lý ở trẻ dưới 7 tuổi. Với thế mạnh là khám, điều trị các vấn đề rối loạn hành vi như nhút nhát, lo âu, nóng nảy, bốc đồng, chống đối, hội chứng tăng động giảm chú ý...cô áp dụng nhiều biện pháp can thiệp hiệu quả.

Đáng chú ý, Trung tâm Beautyful Hero của Tiến sĩ Mimi là một trong những phòng khám điều trị tự kỷ hàng đầu tại TP.HCM theo mô hình DIR-Floortime (phương pháp phát triển cá nhân - chú trọng vào quan hệ và gắn kết).

Bên cạnh đó, Tiến sĩ Mimi còn áp dụng phương pháp Tâm lý Cha mẹ và Con cái để hướng dẫn cha mẹ thấu hiểu, chia sẻ cảm xúc với con, giúp trẻ vượt qua các biến cố gia đình như ly hôn, mâu thuẫn...

Với kiến thức chuyên môn vững vàng và tâm huyết nghề nghiệp, Tiến sĩ Mimi Thương đã và đang nhận được nhiều sự tin tưởng của các gia đình có con nhỏ tại TP.HCM. Cô tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang lại giải pháp toàn diện, giúp trẻ phát triển tốt nhất cả thể chất lẫn tinh thần.

Theo bookingcare.vn
tamlyhoc.org

Bạn có thể liên hệ đặt lịch với tiến sĩ Mimi Thương tại văn phòng trung tâm Beautyful Hero tại TP.HCM:
Địa chỉ: 1204 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Giờ làm việc: 6h00 - 12h00 mỗi ngày.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
__________