Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Minh Khuyên - chuyên gia đầu ngành về tâm thần, tâm lý

Trong lĩnh vực tâm thần và tâm lý trị liệu tại Việt Nam, cái tên Bác sĩ Trần Minh Khuyên luôn được biết đến như một trong những chuyên gia hàng đầu, tiên phong với hơn 22 năm kinh nghiệm và nhiều đóng góp quan trọng.



Nền tảng chuyên môn vững chắc


Bác sĩ Khuyên tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM, sở hữu bằng chuyên khoa I và II chuyên ngành Tâm thần từ trường Đại học Y khoa Huế. Không chỉ vậy, ông còn hoàn tất chương trình đào tạo chuyên ngành Tâm lý trị liệu tại trường Tâm lý Thực hành Paris danh tiếng. Từ đó tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp chuyên môn của mình.


Kinh nghiệm phong phú, đa dạng


Bác sĩ Khuyên từng công tác tại những vị trí quan trọng tại Bệnh viện Tâm thần TP.HCM, Trung tâm Giám định Pháp y Tâm thần, Trung tâm Y tế quận 3. Hiện ông đang điều trị bệnh nhân tại phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1. Qua hành trình gần 1⁄4 thế kỷ gắn bó với nghề, bác sĩ Khuyên đã tích lũy được kinh nghiệm phong phú trong chẩn đoán và điều trị các vấn đề tâm lý, tâm thần phức tạp.


Lĩnh vực chuyên môn rộng khắp


Bác sĩ Khuyên chuyên khám và điều trị các rối loạn tâm lý thường gặp như rối loạn ăn uống, giấc ngủ, lo âu, cưỡng chế, trầm cảm, lưỡng cực. Ngoài ra ông còn can thiệp trị liệu các vấn đề nặng như stress, sang chấn tâm lý, tình trạng tâm thần phân liệt, loạn thần do game online, nghiện rượu, ma túy... Đặc biệt, ông có kinh nghiệm điều trị bệnh lý tâm thần do các chất kích thích gây nghiện cũng như tư vấn cai nghiện trong cộng đồng.


Đóng góp cho cộng đồng sức khỏe tâm thần


Ngoài hoạt động lâm sàng, bác sĩ Khuyên còn tích cực chia sẻ kiến thức chuyên môn. Ông đã hoàn tất nhiều khóa đào tạo, chứng chỉ liên quan đến giáo dục sức khỏe tâm thần, điều trị thay thế, cai nghiện... Những chia sẻ, đóng góp này góp phần nâng cao nhận thức, giảm kỳ thị với các bệnh lý tâm lý tại Việt Nam.

Sau hơn 2 thập kỷ cống hiến, không ngoa khi gọi Bác sĩ Trần Minh Khuyên là chuyên gia hàng đầu, đầu ngành trong lĩnh vực tâm thần và tâm lý trị liệu. Sự hiện diện của các chuyên gia như ông chính là niềm hy vọng lớn lao cho việc chăm sóc sức khỏe tâm thần toàn diện tại Việt Nam.

Bác sĩ hiện đang làm việc tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 (Địa chỉ: 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM). Bạn đọc có thể đặt trước với bác sĩ Trần Minh Khuyên qua BookingCare để được ưu tiên sắp xếp lịch hẹn.

Theo bookingcare.vn
tamlyhoc.org


Tham khảo

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
__________