Tiến sĩ Tâm lý Tô Nhi A - Chuyên gia trị liệu tâm lý người trưởng thành

Trong lĩnh vực tư vấn và trị liệu tâm lý người trưởng thành, Tiến sĩ Tô Nhi A được coi là một trong những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm, vốn kiến thức chuyên môn vững chắc và nhiệt huyết nghề nghiệp, bà đã và đang mang đến sự trợ giúp quý báu cho nhiều người trưởng thành vượt qua các vấn đề sức khỏe tâm lý.



Nền tảng đào tạo vững chắc  

Tiến sĩ Tô Nhi A tốt nghiệp Tiến sĩ Tâm lý tại một trường đại học danh tiếng và có chương trình đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực này. Trước đó, bà đã hoàn tất chương trình Thạc sĩ Tâm lý và có bằng Cử nhân Tâm lý học từ các trường đại học uy tín khác. Ngoài ra, bà còn được đào tạo các khóa chứng chỉ chuyên sâu về trị liệu tâm lý người trưởng thành từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới.

Tiến sỹ Tâm lý Tô Nhi A là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tâm lý học và Giáo dục. Cô là giảng viên Cao cấp về Kỹ năng mềm tại Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt và Giảng viên Tâm lý học tại Cao đẳng Sư phạm Trung Ương Thành phố Hồ Chí Minh.

Cô có nhiều hoạt động nổi bật trong các lĩnh vực Khoa học, Đào tạo và Truyền thông. Tiêu biểu có thể kể đến một số dự án nổi tiếng của Cô bao gồm chủ nhiệm dự án sách Kidbooks và là chuyên gia tư vấn cho các báo tuổi trẻ, báo phụ nữ và báo giáo dục. Cô còn là khách mời quen mặt của các chương trình truyền hình lớn như Học làm cha mẹ (VTV9), Vui sống mỗi ngày (VTV3) và Con đã lớn khôn (HTV7).


Kinh nghiệm phong phú trong trị liệu 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và trị liệu tâm lý người trưởng thành, Tiến sĩ Tô Nhi A đã xử lý thành công hàng nghìn ca bệnh khó khăn, phức tạp. Bà có chuyên môn sâu rộng về nhiều vấn đề như rối loạn lo âu, trầm cảm, stress, lạm dụng chất gây nghiện, rối loạn nhân cách, vấn đề hôn nhân gia đình và quan hệ đối tác...

Trong quá trình thực hành, Tiến sĩ Tô áp dụng linh hoạt nhiều phương pháp trị liệu khác nhau như liệu pháp hành vi nhận thức (CBT), liệu pháp thông điệp giữa các liệu pháp (IPT), liệu pháp gia đình, liệu pháp thích nghi đối tác... nhằm tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho từng cá nhân.

Nếu bạn, người thân hoặc người xung quanh đang gặp vấn đề về tâm lý và cần được hỗ trợ, tư vấn, tôi khuyên bạn nên đặt lịch gặp Tiến sỹ Tâm lý Tô Nhi A  - chuyên gia trị liệu tâm lý người trưởng thành hàng đầu tại Trung tâm Tư vấn Tâm lý Ý Tưởng Việt. Bạn có thể liên hệ đặt lịch qua số điện thoại 09 7575 0828.


Những đóng góp nổi bật

Hiện tại, Tiến sĩ Tô Nhi A là chuyên gia tâm lý tại Trung tâm Tư vấn và Trị liệu tâm lý Ý Tưởng Việt chuyên về sức khỏe tâm thần người trưởng thành. Bà cũng là giảng viên lâm sàng, người hướng dẫn nhiều khóa đào tạo về trị liệu tâm lý người trưởng thành cho các bác sĩ, chuyên viên tâm lý khác.

Bên cạnh công tác chuyên môn, Tiến sĩ Tô Nhi A còn tham gia nhiều hoạt động từ thiện, nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn đề sức khỏe tâm thần ở người trưởng thành thông qua việc chia sẻ kiến thức, kỹ năng chăm sóc sức khỏe tinh thần tại các buổi tọa đàm, hội thảo.

Với tâm huyết, kiến thức và kinh nghiệm phong phú, Tiến sĩ Tâm lý Tô Nhi A đã trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu về trị liệu tâm lý người trưởng thành tại Việt Nam, giúp đỡ nhiều người tìm lại sự cân bằng, hạnh phúc trong cuộc sống sau giai đoạn khủng hoảng.


Theo ytuongviet.org.vn
tamlyhoc.org


Tham khảo

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
__________